Tuesday, April 9, 2013

Nước khoáng Lavie tại Đà Nẵng

Cung cấp Nước khoáng La Vie tại Đà Nẵng


Chúng ta có thể nhịn ăn suốt nhiều tuần nhưng chỉ sống sót vài ngày nếu không được bổ sung nước. Nước rất quan trọng đối với sự sống. Nếu vì lý do nào đó mà thiếu nước sẽ vô tình gây ảnh hưởng nghiêm trọng lên cơ thể. Nước khoáng thiên nhiên La Vie sẽ đồng hành cùng bạn để có một cuộc sống năng động.

Công ty TNHH MTV Thuận Nhĩ chuyên cung cấp sản phẩm nước khoáng thiên nhiên La Vie tại Đà Nẵng. 

Tư vấn viên:  0935.605.905
 
Hãy là người tiêu dùng thông minh - lâu nay do không để ý nên người tiêu dùng đã bỏ tiền ra mua nước tinh khiết bằng giá với nước khoáng. Thật là không xứng đáng phải không nào? Hãy xem tại đây để thấy rõ điều đó: xem ngay

Lavie Đà Nẵng xin cám ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng thiên nhiên La Vie trong thời gian qua.

Nay để phục vụ quý khách hàng tốt nhất chúng tôi xin cập nhật một số thông tin như sau:

BẢNG GIÁ MỚI



Sản phẩm                                          Đóng gói                            Giá bán sau thuế (VND)
La Vie 1.5L                                        12 chai/thùng                                  88.000
La Vie 0.5L                                        24 chai/thùng                                  88.000
La Vie 0.35L                                       24 chai/thùng                                 76.000
La Vie 5(4.8)L                                    04 chai/thùng                                  82.000

Số điện thoại đặt hàng: 0935605905 

 Vì sao nên sử dụng nước khoáng LaVie?

 An toàn vì sức khỏe tạo nên sự khác biệt. Mang điều kỳ diệu của thiên nhiên đến cho cuộc sống

Được khai thác bằng một quy trình công nghệ hiện đại và hoàn toàn khép kín, nước khoáng thiên nhiên La Vie là kết quả chắt lọc của thiên nhiên, mang đến cho con người nguồn nước mát lành, sảng khoái, tràn đầy sức sống.

Chất lượng bảo đảm từ Nestlé Waters Pháp


Giữa thị trường nước uống đóng chai khá phong phú tại Việt Nam, nước khoáng thiên nhiên La Vie luôn nổi bật bởi sự khác biệt về vị thanh mát do hàm lượng khoáng chất vừa phải mang lại. Đồng thời, sự an toàn cho sức khỏe chính là yếu tố giúp La Vie được người tiêu dùng tín nhiệm. Sử dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất nước uống theo đúng tiêu chuẩn, La Vie đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành nước uống đóng chai tại Việt Nam.


Lợi ích của nước khoáng thiên nhiên La Vie


Dưới sự giám sát chất lượng của tập đoàn Nestlé Water, công ty hàng đầu thế giới về nước uống đóng chai, La Vie được đóng chai bằng một quy trình khép kín ngay tại nguồn mà không qua khâu xử lý hóa học nào. Do vậy, thành phần khoáng tự nhiên của La Vie đích thực là món quà của thiên nhiên mang điều kỳ diệu của nước đến cho cuộc sống. Nguồn nước khoáng La Vie có hàm lượng khoáng thấp, không gây ra triệu chứng vôi hóa hoặc sỏi thận như một số loại nước khoáng khác trên thị trường. Với hàm lượng khoáng nhẹ và ổn định, các khoáng chất có trong nước khoáng thiên nhiên sẽ giúp cơ thể dung hòa nhu cầu nước uống và khoáng chất mỗi ngày của cơ thể. Nước khoáng thiên nhiên La Vie do vậy thích hợp sử dụng hàng ngày cho mọi người, kể cả phụ nữ mang thai và cho con bú.


Lời cam kết với người tiêu dùng


Như tất cả các sản phẩm của Nestlé, nước khoáng thiên nhiên La Vie cũng được nhà sản xuất cam kết đặt vấn đề chất lượng, an toàn và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Để chất lượng nước uống tốt nhất, nhà sản xuất khuyến cáo người tiêu dùng nên bảo quản nước trong môi trường vệ sinh, khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để các khoáng chất có trong nước khỏi bị kết tủa, đạt hiệu quả sử dụng cao nhất. Điều đặc biệt là nước khoáng thiên nhiên không giữ lạnh hay giữ lạnh đều rất thơm mát tự nhiên với vị khoáng nhẹ dễ uống. Nước - nhu cầu giải khát hay sức khỏe? Có lẽ chính sức khoẻ là nguyên nhân đã dẫn đến một xu hướng chuyển sang dùng nước khoáng thiên nhiên như hiện nay. Rất nhiều người thay việc dùng nước lọc, nước tinh khiết bằng nước khoáng để đảm bảo sức khỏe. Và La Vie được xem là lựa chọn hàng đầu trong số rất nhiều loại nước đóng chai trên thị trường



Trước
First
Bài viết cùng chuyên mục

3 comments: